ชมรม
การขอจัดตั้งชมรม
1. เขียนคำร้อง: เขียนคำร้องขอจัดตั้งชมรม เขียนโครงการสำหรับปีการศึกษาหน้า
2. พิจารณาโครงการ: องค์การนักศึกษาจะพิจารณาโครงการและจัดสรรงบประมาณ
3. เซ็นอนุมัติ: สำนักงานกิจการนักศึกษาพิจารณาเซ็นอนุมัติ
4. จัดตั้งชมรม: สามารถจัดตั้งชมรม และสามารถดำเนินโครงการตามที่เขียนไว้ตามปีการศึกษานั้น ๆ – ส่งคำร้อง / เล่มโครงการ – ผ่านการพิจารณา – อนุมัติ – จบปีการศึกษา
รายละเอียดการขอจัดตั้งชมรม
ให้ผู้เป็นหัวหน้าชมรมเขียนคำร้องขอจัดตั้งชมรมโดยมีรายละเอียดดังนี้
- ชื่อชมรม
- สัญลักษณ์ หรือเครื่องหมายชมรม
- ประเภทกิจกรรม
- วัตถุประสงค์
- อาจารย์ที่ปรึกษา
- สถานที่ตั้ง
- ประวัติความเป็นมา
- ผลงานที่ผ่านมา (กรณีรายเก่า)
- ชื่อ คณะ รหัสนักศึกษา และลายมือชื่อของประธานกลุ่ม พร้อมทั้งสมาชิกกลุ่ม
- ประธาน
- รองประธาน
- เลขานุการ
- เหรัญญิก
- ประชาสัมพันธ์
- อื่น ๆ ตามสมควร
สมาชิกชมรม
- ชมรมจะต้องมีสมาชิกไม่น้อยกว่า 80 คน
- มาจากคณะ / วิทยาลัยไม่น้อยกว่า 8 คณะ / วิทยาลัย
- สมาชิกแต่ละคณะ / วิทยาลัย ไม่น้อยกว่า 10 คน
เอกสารที่ใช้ในการจัดตั้งชมรม
1. เอกสารคำร้องจัดตั้งชมรม
– คำร้องขอจัดตั้งชมรม
– คำร้องแต่งตั้งอาจารย์ที่ปรึกษา
– คำร้องขอแต่งตั้งกรรมการบริหารชมรม
2. แผนปฏิบัติการกิจกรรมนักศึกษา (PDCA) เพื่อประกอบใช้พิจารณาจัดสรรงบประมาณ จากองค์การนักศึกษา
3. แบบเสนอจัดตั้งชมรม
– ภาค ก เกี่ยวกับ ประวัติความเป็นมา, วัตถุประสงค์การจัดตั้งชมรม และข้อบังคับ/ธรรมนูญชมรม
– ภาค ข เกี่ยวกับ ที่ปรึกษาชมรม, คณะกรรมการบริหารชมรม และสมาชิกชมรม
เอกสารประกอบการจะตั้งชมรม
– คำร้องจัดตั้งชมรม : Word | PDF
– แบบเสนอจัดตั้งชมรม : Word | PDF
– แผนปฏิบัติการกิจกรรมนักศึกษา-PDCA : Word | PDF
คู่มือการจัดตั้งชมรม : ดาวน์โหลดคู่มือ