บริการให้คำปรึกษา

บริการให้คำปรึกษา สำหรับนักศึกษา พระจอมเกล้าลาดกระบัง : เปิดบริการตลอดปีการศึกษา ตามวันเวลาที่เปิดบริการ มีทั้งรูปแบบ Onsite และ Online

เงื่อนไขการรับบริการ(ออนไลน์)

  • การบริการให้คำปรึกษาครั้งละ 45 นาที
  • เป็นการบริการให้คำปรึกษา แบบส่วนบุคคล(one by one)
  • สำหรับนักศึกษา สจล. เท่านั้น
  • ให้บริการออนไลน์ ผ่าน Google meet (ส่งlinkให้)
  • เปิดกล้อง / แต่งกายสุภาพ / อยู่ในพื้นที่ที่สงบ
  • หากเกิน 10 นาที ขออนุญาตให้นักศึกษา คิวถัดไป
  • เลือกรับบริการเพียง “ช่วงเวลาเดียวเท่านั้น”
  • จองเข้ารับบริการล่วงหน้า 1 วัน

เงื่อนไขการรับบริการ(Onsite)

  • การบริการให้คำปรึกษาครั้งละ 45 นาที
  • เป็นการบริการให้คำปรึกษา แบบส่วนบุคคล(one by one)
  • สำหรับนักศึกษา สจล. เท่านั้น
  • มาก่อนเวลา 10 นาที
  • เลือกรับบริการเพียง “ช่วงเวลาเดียวเท่านั้น”
  • การจอง ต้องจองล่วงหน้าก่อนเวลารับบริการ 1 วัน
  • สถานที่ : ห้อง Mind room สำนักงานกิจการนักศึกษาฯ ชั้น 4 อาคารอธิการบดี
  • เมื่อได้รับ E-mail ยืนยัน นักศึกษาสามารถเข้ารับบริการในห้องได้ตามเวลาที่ได้จองเข้ามา
การยืนยันการรับบริการ
  • เจ้าหน้าที่ส่ง E-mail ยืนยันเข้ารับบริการก่อน 1 วัน พร้อม Link Google meet
  • นักศึกษา ต้องทำการตอบกลับ E-mail นั้น
  • เจ้าหน้าที่ติดต่อด้วย E-mail : aranyika.im@kmitl.ac.th หรือ napat.wa@kmitl.ac.th หรือ osda@kmitl.ac.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม FB : KMITL Student Life
 
หมายเหตุ : ช่วงเวลาที่นัดหมายมิได้จำกัดการลงทะเบียนสำหรับรับบริการ(บริการแบบส่วนบุคคล) เพื่อให้เกิดข้อมูลนำไปพัฒนาระบบจอง และการบริการให้คำปรึกษา(โครงการ) ในอนาคต

ช่วงเวลาที่ให้บริการ

Scroll to Top