บริการให้คำปรึกษา
บริการให้คำปรึกษา สำหรับนักศึกษา พระจอมเกล้าลาดกระบัง : เปิดบริการตลอดปีการศึกษา ตามวันเวลาที่เปิดบริการ มีทั้งรูปแบบ Onsite และ Online
เงื่อนไขการรับบริการ(ออนไลน์)
- การบริการให้คำปรึกษาครั้งละ 45 นาที
- เป็นการบริการให้คำปรึกษา แบบส่วนบุคคล(one by one)
- สำหรับนักศึกษา สจล. เท่านั้น
- ให้บริการออนไลน์ ผ่าน Google meet (ส่งlinkให้)
- เปิดกล้อง / แต่งกายสุภาพ / อยู่ในพื้นที่ที่สงบ
- หากเกิน 10 นาที ขออนุญาตให้นักศึกษา คิวถัดไป
- เลือกรับบริการเพียง “ช่วงเวลาเดียวเท่านั้น”
- จองเข้ารับบริการล่วงหน้า 1 วัน
เงื่อนไขการรับบริการ(Onsite)
- การบริการให้คำปรึกษาครั้งละ 45 นาที
- เป็นการบริการให้คำปรึกษา แบบส่วนบุคคล(one by one)
- สำหรับนักศึกษา สจล. เท่านั้น
- มาก่อนเวลา 10 นาที
- เลือกรับบริการเพียง “ช่วงเวลาเดียวเท่านั้น”
- การจอง ต้องจองล่วงหน้าก่อนเวลารับบริการ 1 วัน
- สถานที่ : ห้อง Mind room สำนักงานกิจการนักศึกษาฯ ชั้น 4 อาคารอธิการบดี
- เมื่อได้รับ E-mail ยืนยัน นักศึกษาสามารถเข้ารับบริการในห้องได้ตามเวลาที่ได้จองเข้ามา
การยืนยันการรับบริการ
- เจ้าหน้าที่ส่ง E-mail ยืนยันเข้ารับบริการก่อน 1 วัน พร้อม Link Google meet
- นักศึกษา ต้องทำการตอบกลับ E-mail นั้น
- เจ้าหน้าที่ติดต่อด้วย E-mail : aranyika.im@kmitl.ac.th หรือ napat.wa@kmitl.ac.th หรือ osda@kmitl.ac.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม FB : KMITL Student Life
หมายเหตุ : ช่วงเวลาที่นัดหมายมิได้จำกัดการลงทะเบียนสำหรับรับบริการ(บริการแบบส่วนบุคคล) เพื่อให้เกิดข้อมูลนำไปพัฒนาระบบจอง และการบริการให้คำปรึกษา(โครงการ) ในอนาคต
ช่วงเวลาที่ให้บริการ
- บริการให้คำปรึกษา ประจำวันที่ 3-10 มกราคม 2568 (Online) : คลิกเพื่อลงทะเบียน
- บริการให้คำปรึกษา ประจำวันที่ 13-17 มกราคม 2568 (Online) : คลิกเพื่อลงทะเบียน
- บริการให้คำปรึกษา ประจำวันที่ 20-24 มกราคม 2568 (Online) : คลิกเพื่อลงทะเบียน
- บริการให้คำปรึกษา ประจำวันที่ 27-31 มกราคม 2568 (Online) : คลิกเพื่อลงทะเบียน
- บริการให้คำปรึกษา ประจำวันที่ 3-7 กุมภาพันธ์ 2568 (Online) : คลิกเพื่อลงทะเบียน
- บริการให้คำปรึกษา ประจำวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์ 2568 (Online) : คลิกเพื่อลงทะเบียน
- บริการให้คำปรึกษา ประจำวันที่ 17-21 กุมภาพันธ์ 2568 (Onsite & Online) : คลิกเพื่อลงทะเบียน
Post Views: 545